मृतांच्या राखेवर पाय ठेवून फोटोशूट - रील बनवणे, हे स्वप्नातील जहाज नाही, तर 'मृत्यू' जहाज आहे. विमान अपघात जबाबदारी कोण घेणार? (Making a photoshoot - reel by stepping on the ashes of the dead, this is not a dream ship, but a 'death' ship. Who will take responsibility for the plane crash?)

Vidyanshnewslive
By -
0
मृतांच्या राखेवर पाय ठेवून फोटोशूट - रील बनवणे, हे स्वप्नातील जहाज नाही, तर 'मृत्यू' जहाज आहे. विमान अपघात जबाबदारी कोण घेणार? (Making a photoshoot - reel by stepping on the ashes of the dead, this is not a dream ship, but a 'death' ship. Who will take responsibility for the plane crash?)


वृत्तसेवा :- "माणसं मेलित, राखेवर पाय ठेवून चित्रीकरण करणारा ! " - संजय राऊत यांचे खळबळजनक विधान विरोधकांचा सरकारवर हल्लाबोल - संवेदनशीलता कुठे आहे? देशाचे प्रधानमंत्री आणि गृहमंत्री फक्त घटनास्थळाचे फोटो आणि शोकसंदेश पण "कोणीही जबाबदारी घेत नाही" तांत्रिक दोष की विमानात बिघाड? ब्लॅक बॉक्सची चौकशी सुरू आहे - पण प्रश्न कायम आहे: एवढा मोठा अपघात का टाळता आला नाही? विरोध: ड्रीमलायनर खरेदीवर यापूर्वीही प्रश्न उपस्थित करण्यात आले होते, भाजपने स्वतः संसदेत विरोध केला होता जबाबदारीची मागणी - कोणताही मंत्री राजीनामा देईल का? “जेव्हा यूपीएमध्ये अपघात झाले तेव्हा भाजपने मंत्र्यांचे राजीनामे मागितले होते” काँग्रेसचे रेल्वेमंत्री माधवराव शिंदे यांचा राजीनामा - आता जबाबदारी कोण घेणार? “केवळ सहानुभूती दाखवून चालणार नाही, जबाबदारी आवश्यक आहे!” सरकारच्या मौनावर हल्ला “रेल्वे अपघात, दहशतवादी हल्ला, हवाई अपघात - ते 'अपघात' असे म्हणत ते फेटाळून लावतात!” पेहलगाम हल्ला, मणिपूर हिंसाचार - “जर कोणी जबाबदार नसेल तर सरकार जबाबदार का?” जर आंतरराष्ट्रीय स्तरावर भारताच्या हवाई सुरक्षेवर प्रश्न उपस्थित केले गेले तर देशाच्या प्रतिष्ठेवर परिणाम होईल हे किती काळ चालेल हा फक्त एक अपघात नाही, हा एक राष्ट्रीय इशारा आहे. जर जबाबदारी निश्चित केली नाही, तर अशा दुर्घटना पुन्हा घडतील. आज ३०० हून अधिक लोकांचे प्राण गेले, उद्या कोणाचे? जनता विचारत आहे - 'जबाबदारी कोण घेणार?' सरकारच्या जबाबदारी आणि संवेदनशीलतेवर तीव्र प्रश्न उपस्थित अपघातानंतर राजकारण आणि वृत्ती विमान वाहतूक मंत्र्यांचे 'रील राजकारण' एवढ्या मोठ्या विमान अपघातानंतरही भारताचे विमान वाहतूक मंत्री अपघातस्थळी उभे राहून संगीत रील बनवताना दिसले. सरकारच्या असंवेदनशीलतेवर आणि मंत्र्यांच्या वृत्तीवर खोलवर प्रश्नचिन्ह उपस्थित केले. 'विमान नाही, तरीही मंत्री!' सरकारने एअर इंडिया टाटाला विकली, ज्यामुळे आता सरकारी विमाने नाहीत. अशा परिस्थितीत प्रश्न उद्भवतो - जेव्हा विमाने नाहीत, तेव्हा विमान वाहतूक मंत्री का आहे? मंत्र्यांचे काम काय आहे? सरकारी विमाने नाहीत आणि खाजगी कंपन्यांवरही नियंत्रण नाही - विमान वाहतूक मंत्र्यांचे कोणतेही ठोस काम अद्याप दिसून येत नाही. त्यांना "हेलिकॉप्टर मंत्री" बनवा! वक्त्यांचा उपहास - नेत्यांच्या हेलिकॉप्टरची सेवा केल्याबद्दल त्यांना हेलिकॉप्टर मंत्री बनवावे! अपघात रोखणे शक्य नाही का? - गृहमंत्र्यांचे विधान “अपघात कोणीही थांबवू शकत नाही” गृहमंत्री अमित शहा यांचे अपघात रोखता येत नाहीत हे विधान - यावर गंभीर चर्चा सुरू झाली आहे. जुने विमान आणि जीर्ण इंजिन अपघातग्रस्त झालेले एअर इंडियाचे विमान ११ वर्षे जुने होते. तज्ज्ञांचा दावा आहे - जर इंजिनची स्थिती चांगली असती तर अपघात टाळता आला असता. जबाबदारी कोणाची? सरकारने स्पष्ट केले - कोणाचीही जबाबदारी नाही, अपघात अनियंत्रित आहेत! यामुळे सामान्य जनता संतप्त झाली आहे. राजीनाम्याची मागणी आणि नैतिकतेचा प्रश्न सुब्रमण्यम स्वामींचा हल्ला स्वामी म्हणाले - रेल्वे अपघातावर लाल बहादूर शास्त्री यांनी राजीनामा दिला होता, मोदी आणि शहा यांनीही राजीनामा द्यावा.
         "विमान विकणारे राजीनामा देणार नाहीत" सरकारच्या भूमिकेवरून हे स्पष्ट होते - ते विमान वाहतूक मंत्र्यांचा राजीनामा स्वीकारण्यासही तयार नाहीत. अपघात रोखण्यासाठी कोणतेही ठोस धोरण नाही. चेहऱ्यावर हास्य आणि असंवेदनशीलता परराष्ट्र मंत्रालयाचे प्रवक्ते रणधीर जयस्वाल एअर इंडिया अपघातावरील पत्रकार परिषदेदरम्यान ते हसत राहिले - यामुळे सरकारच्या गांभीर्यावर प्रश्नचिन्ह उपस्थित झाले. द्वेषाचे विष अपघातातही द्वेष थांबला नाही सॅमसंग कर्मचाऱ्याची घृणास्पद टिप्पणी दुर्घटनेत राहुल गांधींच्या मृत्यूची एका कर्मचाऱ्याने इच्छा व्यक्त केली - यावरून द्वेषाचे राजकारण समाजात किती खोलवर पोहोचले आहे हे स्पष्ट झाले. शेवटची गोष्ट एकीकडे विमान अपघाताने अनेक कुटुंबे उद्ध्वस्त केली, तर दुसरीकडे सरकारची हलगर्जी वृत्ती, असंवेदनशीलता आणि द्वेषाने भरलेल्या प्रतिक्रिया - या सर्वांमुळे ही दुर्घटना अधिक वेदनादायक झाली आहे. आता काही जबाबदारी असेल की सर्व काही असेच चालू राहील?

विश्लेषण :- लिमेशकुमार जंगम

संपादक :- दिपक चरणदास भगत, (विद्याश न्युज), मो. 9421717068

टिप्पणी पोस्ट करा

0टिप्पण्या

टिप्पणी पोस्ट करा (0)