मी नालंदा विद्यापीठ बोलतेय गौरवशाली इतिहासाबद्दल सांगतोय. (I am talking about the glorious history of Nalanda University.)

Vidyanshnewslive
By -
0
मी नालंदा विद्यापीठ बोलतेय गौरवशाली इतिहासाबद्दल सांगतोय. (I am talking about the glorious history of Nalanda University.)


वृत्तसेवा :- नालंदा विद्यापीठात बोलत होते. आज मी तुम्हाला आपल्या गौरवशाली इतिहासाबद्दल सांगणार आहे, ज्याबद्दल आजच्या पिढीला फार कमी माहिती आहे. होय, मी त्याच विद्यापीठातील आहे जे पूर्वी आशियातील सर्वात मोठे विद्यापीठ होते. पण बख्तियार खिलजी, एक नरभक्षक, एक वेडा राक्षस, एक क्रूर आणि लहरी तुर्की शासक, याने मला आणि माझे पुस्तकांचे दुकान जाळून राख केले. मी महिनोन्महिने जळत राहिलो, माझी कोणी काळजी घेतली नाही. आज मी तुम्हाला माझी गोष्ट सांगणार आहे, जी ऐकून तुमच्या डोळ्यात पाणी येईल. याची स्थापना ५व्या शतकात महान राजा कुमारगुप्त याने केली होती. हा तो काळ होता जेव्हा भारत हे शिक्षण आणि ज्ञानाचे प्रमुख केंद्र होते. यानंतर राजा हर्षवर्धन आणि राजा देवपाल यांनीही माझ्या उभारणीत आणि विस्तारात महत्त्वाचे योगदान दिले.      माझा परिसर अंदाजे 10 किलोमीटर लांब आणि 5 किलोमीटर रुंद होते, ज्यामध्ये 100 पेक्षा जास्त इमारती आणि संरचना होत्या. माझ्या अंगणात 10,000 हून अधिक विद्यार्थ्यांनी शिक्षण घेतले आणि त्यांना शिकवण्यासाठी 1,600 आचार्य आणि पंडित उपस्थित होते. येथे व्याकरण, तत्त्वज्ञान, शस्त्रक्रिया, ज्योतिष, योग आणि वैद्यकशास्त्र असे विविध विषय शिकवले जात होते. एके काळी बख्तियार खिलजी नावाच्या क्रूर लुटारू आणि मूर्तिपूजकांच्या विरोधकाची तब्येत बिघडली होती. त्याच्यावर डॉक्टरांकडून खूप उपचार झाले, पण तब्येत सुधारली नाही. एका प्रवाशाने त्यांना नालंदा विद्यापीठाच्या औषध विभागाचे प्रमुख पंडित राहुल श्री बदरा जी यांच्याकडून उपचार घेण्याचा सल्ला दिला. पण खिलजीने अट घातली की भारतीय पद्धतीने तयार केलेले कोणतेही औषध खाणार नाही. पंडित राहुल श्री बदरा जी यांनी कुराणाच्या प्रतींवर औषधाची पेस्ट लावून खिलजीला बरे केले. एका काफिराच्या औषधाने बरे व्हावे लागेल हे कळल्यावर खिलजीला ते सहन झाले नाही. त्याने नालंदा नष्ट करण्याचा निर्णय घेतला. एके दिवशी अचानक खिलजी आणि त्याच्या घोडेस्वारांनी माझे सर्व दरवाजे बाहेरून बंद केले आणि एक गट आत शिरला. त्यांनी माझ्या शिक्षकांचे, पंडितांचे आणि विद्यार्थ्यांचे रक्त सांडले. हजारो शिक्षक आणि विद्यार्थी क्षणार्धात मारले गेले. हा क्रूर खेळ मी उघड्या डोळ्यांनी पाहिला, ज्याचे शब्दात वर्णन करणे फार कठीण आहे. १९व्या शतकात एका ब्रिटिश अधिकाऱ्याने मला शोधून काढले. त्याला एका चिनी प्रवाशाची डायरी सापडली, त्यात माझ्याबद्दल लिहिलं होतं. त्या डायरीच्या आधारे त्याने माझे उत्खनन करून माझे अवशेष जगासमोर आणले. आजही केवळ 5% खाणीचे उत्खनन झाले आहे, उर्वरित भाग अजूनही उत्खननाच्या प्रतीक्षेत आहे. 2016 मध्ये नरेंद्र मोदीजींच्या कारकिर्दीत पुन्हा माझे उत्खनन सुरू झाले. युनेस्कोने जागतिक वारसा यादीत माझ्या अंगणाचा समावेश केला आहे. माझ्या ठिकाणी येण्यासाठी तुम्ही हवाई, रस्ता किंवा रेल्वेने प्रवास करू शकता. सर्वात जवळचा विमानतळ पाटणाचा जयप्रकाश नारायण विमानतळ आहे, जो येथून ८९ किलोमीटर अंतरावर आहे. रेल्वे मार्गासाठी नालंदा येथे एक रेल्वे स्थानक आहे, परंतु मुख्य रेल्वे स्थानक राजगीर आहे. माझ्या कॅम्पसमध्ये असलेल्या पुरातत्व संग्रहालयात भगवान बुद्धांच्या विविध प्रकारच्या मूर्तींचा चांगला संग्रह आहे. बडगाव हे नालंदाच्या सर्वात जवळचे गाव आहे, जेथे तलाव आणि एक प्राचीन सूर्य मंदिर आहे. येथील 'खाजा' गोड प्रसिद्ध आहे. राजगृहही येथून जवळच आहे. तेव्हा सज्जनांनो, माझा इतिहास जाणून घेतल्यावर तुमचेही डोळे ओले होऊ शकतात. माझी कथा केवळ एका विद्यापीठाची नाही, तर एकेकाळी भारताची शान असलेल्या ज्ञान आणि संस्कृतीची आहे. माझ्या कथेतून तुम्हाला काही प्रेरणा मिळेल अशी आशा आहे.

संपादक :- दिपक चरणदास भगत, (विद्याश न्युज), मो. 9421717068

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)